Đang tìm...
 
Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014
00:26 0

Tiếng Anh cho trẻ em qua các bài hát (Giới thiệu)

Thay vì cho con bạn xem tivi, hay chơi game trên Ipad, Smart Phone. Hãy giúp trẻ vui học tiếng Anh và các kiến thức bổ ích khác qua các video bài hát được thiết kế rất sinh động bằng tiếng Anh của Matt R. Các video được xuất bản vào thứ hai hằng tuần từ "Dream English Kids" website: http://www.dreamenglish.com
Tại thời điểm hiện tại Dream English Kids đã có hơn 100 triệu lượt xem, hơn 79 ngàn người từ khắp nơi trên thế giới đăng ký xem kênh video này trên youtube.
Các video thiết kế bởi Matt thực sự sinh động, gần gũi, dễ học với những điệu nhạc rất vui tai. Con trẻ của bạn thực sự sẽ yêu thích và xem một cách vui vẻ như xem hoạt hình, rồi chúng sẽ học được những điều bổ ích một cách đầy hứng thú bằng tiếng Anh.

1. Sau đây là một số nhận xét từ người xem trên kênh học tiếng Anh này:

Caroline Nadieska Peña:
hey Matt! I love your channel! it's been very useful to me in my lessons with kids at school. They adore your songs and the've learnt a lot through your nice melodies. Thank you so much!!! I'd like to show you some videos I've recorded of my little students at school. 
Chào Matt! Tôi yêu thích kênh video của Anh! Nó quá hữu ích cho tôi trong các bài học cho trẻ con ở trường. Chúng nó rất thích các bài hát của Anh và Các đứa trẻ đã học nhiều điều thông qua những giai điệu rất hay. Cảm ơn rất nhiều!!! Tôi rất muốn cho Anh xem các video mà tôi đã ghi lại những đứa trẻ nhỏ ở trường tôi dạy.

елена сартакова:
Hi. Matt! My son loves ur songs very much! We need a song about the definite and indefinite articles ( a, an, the). May be u can help us?
Chào Matt! Con trai tôi yêu các bài hát nhiều lắm! Chúng tôi cần một video nói về các mạo từ a, an, the. Anh có thể giúp chúng tôi không ?

Jodi Cherry:
Super fun and easy to learn with you, Matt! Thanks for posting
Cực kỳ vui và dễ dàng học với Anh, Matt! Cảm ơn các bài học của Anh.

2. Thiết kế các bài học theo chủ đề video và chú thích:
Để dễ dàng cho các bạn trong việc học và để con trẻ thưởng thức các video này. Tôi sẽ thiết kế thành các bài học cùng chủ đề, các video sẽ được chọn lọc kỹ. Mỗi video sẽ đi kèm những ghi chú và tóm tắt nội dung thật sự ngắn gọn và cần thiết nhất ngay bên dưới, mong rằng sẽ giúp ích khi cần giải thích cho các em theo từng video:
Tiếng Anh cho trẻ em qua các bài hát (Bài 1) ABC
Tiếng Anh cho trẻ em qua các bài hát (Bài 2) đếm 1-100
Tiếng Anh cho trẻ em qua các bài hát (Bài 3) màu sắc
và ..v.v...
- Mỗi bài sẽ gồm 1 hay một vài video cùng chủ đề.
- Hãy để các em học từng ngày, xem các video nhiều lần trong nhiều ngày. Các em sẽ dễ dàng thuộc như thuộc một bài hát.

Chúc các em học vui!
Quốc Duy

0 nhận xét: